WE LIVE BECAUSE THERE'S LOVE

movie music magic football

ก็มันเรื่องฟุตบอล ตอน1

with 7 comments


(1)
   ผมจำไม่ได้ว่าลูกหนังที่โดนหวดจากปลายสตัดของผมพุ่งวาบเข้าแสกหน้านายทวารคู่แข่งได้อย่างไร ผมจำได้เพียงความรู้สึกของการหวดเต็มข้อ มันรู้สึกดีจริงๆ
ผมจำภาพตนเองแหกปากตะโกนสุดเสียง เพื่อนร่วมทีมวิ่งมาสวมกอดผมหลายคน ผู้จัดการทีมชูนิ้วโป้งให้ผมจากซุ้มม้านั่งสำรอง หัวใจผมพองโต
ทีมของเรานำทีมคู่แข่ง 1 ประตูต่อ 0 จากฝีเท้าของผม ผู้ตัดสินนำลูกมาวางที่จุดกึ่งกลางสนาม นักเตะทั้งสองฝั่งยืนประจำตำแหน่ง ผมยืนในตำแหน่งกองกลางตัวรับ ทีมของผมเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมีผมเป็นกองกลางตัวรับคอยทำลายจังหวะขึ้นเกมของทีมคู่แข่ง และมีกองกลางตัวรุกอีก3คนคอยสร้างโอกาสทำประตู ประตูที่ผมยิงได้นั้น เกิดจากการที่ทีมตรงข้ามสกัดลูกโยนจากริมเส้นได้ไม่ดี ลูกฟุตบอลลอยโด่งมาบริเวณหน้าหน้ากรอบเขตโทษหรือที่บางคนเรียกว่า’บริเวณหัวกะโหลก’ ผมได้จังหวะจึงวิ่งเข้าหวดลูกฟุตบอลเต็มแรง และผลก็คือประตูขึ้นนำของทีม ผู้ตัดสินเป่านกหวีดให้เริ่มเขี่ยลูกเล่นได้ กำลังใจของทีมเราเพิ่มสูงขึ้นมาก มากกว่าที่เราจะทันระวังว่ามันอาจเป็นดาบสองคมที่พร้อมจะย้อนกลับมาทิ่มแทงเราได้ทุกเมื่อ
 
(ติดตามต่อตอนหน้า)

Written by ljungdurst

พฤษภาคม 10, 2007 ที่ 09:50

7 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. ก็มันเรื่องฟุตบอล(เหมือนกัน)

    (1)
    ผมจำไม่ได้ว่าลูกหนังที่โดนหวดจากปลายสตัดของผมพุ่งวาบเข้าแสกหน้านายทวารคู่แข่งได้อย่างไร ผมจำได้เพียงความรู้สึกของการหวดเต็มข้อ มันรู้สึกดีจริงๆ
    ผมจำภาพตนเองแหกปากตะโกนสุดเสียง เพื่อนร่วมทีมวิ่งมาสวมกอดผมหลายคน ผู้จัดการทีมชูนิ้วโป้งให้ผมจากซุ้มม้านั่งสำรอง หัวใจผมพองโต แต่ผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามมีอาการแปลกๆและล้มลงหมดสติโดยที่ผมไม่รู้เลย
    ทีมของเรานำทีมคู่แข่ง 1 ประตูต่อ 0 จากฝีเท้าของผม ผู้ตัดสินนำลูกมาวางที่จุดกึ่งกลางสนาม นักเตะทั้งสองฝั่งยืนประจำตำแหน่ง ผมยืนในตำแหน่งกองกลางตัวรับ ทีมของผมเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมีผมเป็นกองกลางตัวรับคอยทำลายจังหวะขึ้นเกมของทีมคู่แข่ง และมีกองกลางตัวรุกอีก3คนคอยสร้างโอกาสทำประตู ประตูที่ผมยิงได้นั้น เกิดจากการที่ทีมตรงข้ามสกัดลูกโยนจากริมเส้นได้ไม่ดี ลูกฟุตบอลลอยโด่งมาบริเวณหน้าหน้ากรอบเขตโทษหรือที่บางคนเรียกว่า’บริเวณหัวกะโหลก’ ผมได้จังหวะจึงวิ่งเข้าหวดลูกฟุตบอลเต็มแรง และผลก็คือโดนเข้าแสกหน้าผู้รักษาประตู หรือที่บางคนเรียกว่า’บริเวณหัวกะโหลก'(ของผู้รักษาประตู) เกมดำเนินต่อไปโดยไม่มีใครทันสังเกตผู้ตัดสินเป่านกหวีดให้เริ่มเขี่ยลูกเล่นได้ กำลังใจของทีมเราเพิ่มสูงขึ้นมาก มากกว่าที่ผมจะทันรู้ว่ามันอาจเป็นดาบสองคมที่พร้อมจะย้อนกลับมาทิ่มแทงเราได้ทุกเมื่อ
    (ติดตามต่อตอนหน้า)

    tean

    พฤษภาคม 11, 2007 at 07:05

  2. แก้บรรทัดที่ 3
     
     ผู้จัดการทีมชูนิ้วโป้งให้ผมจากซุ้มม้านั่งสำรอง หัวใจผมพองโต แต่ผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามมีอาการแปลกๆและต่อมาก็ค่อยๆล้มลงหมดสติโดยที่ผมไม่รู้เลย
     

    tean

    พฤษภาคม 11, 2007 at 07:07

  3. แก้ทำไมกัน?

    Piyapong

    พฤษภาคม 11, 2007 at 10:57

  4. ก็อยากให้มันตายอ่ะ
     
    มีปัญหาหรอ
     
    เจอกันมะล่ะๆๆๆๆๆ
     
    ฮีธ่ออออออ

    tean

    พฤษภาคม 11, 2007 at 14:06

  5. ยิงแสกหน้า หมายถึง ยิงลูกฟุตบอลไปตรงตัวแต่ลูกเหิรขึ้นรับยากและเข้าประตูไปอย่างรุนแรง
    ไม่ใช่หมายถึงยิงอัดหน้า เพราะฉะนั้น ผู้รักษาประตูไม่ตายนะครับ

    Piyapong

    พฤษภาคม 17, 2007 at 09:09

  6. กีฬาเกือบทุกอย่างนะอย่างเทนนิส พอหวดไปให้เต็มแรง ก็รู้สึกดีเหมือนกัน

    Le temps

    พฤษภาคม 18, 2009 at 03:51

  7. การหวดลูกบอลเต็มเท้าแล้วบอลพุ่งไปในทิศที่เราตั้งใจมันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกจริงๆนะรู้สึกวาบหวิวที่ปลายสตั๊ด 555

    Piyapong

    พฤษภาคม 18, 2009 at 07:55


ใส่ความเห็น

