WE LIVE BECAUSE THERE'S LOVE

movie music magic football

ก็มันเรื่องฟุตบอล ตอน4

with 4 comments


   เพื่อนร่วมทีมแต่ละคนเข้าไปทักทายผู้จัดการทีมคนใหม่ของเรา เหลือผมคนเดียวที่ยังยืนงงกับสถานการณ์เบื้องหน้า ผมจะทำอย่างไรดี ในเมื่อคนที่ผมต้องการล้างแค้นในสนามฟุตบอลกลับกลายมาเป็นคนที่มีอำนาจชี้ขาดอนาคตในสนามฟุตบอลของผม ผมเดินเข้าไปหาหัวหน้าทีมแพทย์เยาวชนและบอกเขาว่าผมปวดหัวนิดหน่อยอาจเพราะเมื่อคืนอากาศเย็น ขอตัวกลับบ้านก่อน ผมได้รับยาแก้ปวดมา1ซองพร้อมฉลากระบุขนาดรับประทาน ผมรีบตรงออกจากสนามทันที ‘มัน’พยายามร้องเรียกผม แต่ผมเดินออกไปไกลแล้ว วันนั้นทั้งวันผมเฝ้าถามตัวเองว่า ถ้าผมอยากย้ายไปสโมสรอื่นจะมีใครสนใจเด็กหนุ่มฝีเท้าธรรมดาอย่างผมหรือไม่ ผมตัดสินใจโทรหาโค้ชทีมโรงเรียนเก่าของผม คนรับสายเป็นชายเสียงไม่คุ้นเลย เขาบอกว่าผมโทรผิดเบอร์แล้ว ห้วงเวลาแบบนี้ผมต้องการคนช่วยเหลือแต่โค้ชที่ผมเชื่อใจที่สุดคนหนึ่งกลับหายหัวไปไหนก็ไม่รู้ ในเมื่อเหลือผมคนเดียว ไม่มีใครอีกแล้วที่ยืนหยัดเคียงข้างผม การย้ายทีม คือสิ่งเดียวที่ผมต้องการในตอนนี้ ผมตัดสินใจโทรศัพท์ครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต ประธานสโมสรรับสายและมีน้ำเสียงเรียบเฉยบอกให้ผมถือสายรอสัก5นาที เป็น5นาทีที่เนิ่นนานและร้อนรนเหมือนไฟนรกชั่วกัลป์ ผู้จัดการทีมไม่ต้องการให้นายย้ายออกไป เชาเชื่อมั่นในฝีเท้าของนาย อีกทั้งนายก็เป็นดาวรุ่งที่สโมสรชุบเลี้ยงมานาน เขาต้องการให้นายลงเล่นต่อไปเพื่อช่วยทีม แต่หากนายมีอะไรไม่พอใจหรือมีเหตุผลที่จะต้องย้ายออกไปจริงๆ ให้มาคุยกับเขาวันพรุ่งนี้ตอนเที่ยง
 
(ติดตามต่อตอนหน้า)

Written by ljungdurst

พฤษภาคม 18, 2007 ที่ 02:51

4 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. หูยๆๆๆ
     
    ไม่มีใครมาเม้นเรยเนาะ
     
    เรื่องเขียนสนุกดีออก
     
    ถ้าใครแวะเข้ามาอ่าน ก็มาเม้นไว้นะคะ
     
    อยากอ่านตอนต่อไปอ่ะ

    tean

    พฤษภาคม 19, 2007 at 12:20

  2. ไว้กลับมาจากสโลวีเนียค่อยอ่านตอนต่อไปนะครับ

    Piyapong

    พฤษภาคม 19, 2007 at 13:10

  3. เห้ยเรื่องนี้น่าสนใจเอาไปลง cyberfic

    Le temps

    พฤษภาคม 18, 2009 at 03:56

  4. หยิบจับอะไรจากในสเปซเราไปลงได้เลยเน่อ เราถือว่าเป็นลิขสิทธิ์ที่ยินดีมอบให้cyber fiction

    Piyapong

    พฤษภาคม 18, 2009 at 08:09


ใส่ความเห็น

