WE LIVE BECAUSE THERE'S LOVE

movie music magic football

อภิและการตัดผม ตอน3

with 5 comments


   ‘กิจกาม’ในห้องชมพูซีดดำเนินไปอย่างที่มันเคยเป็นและควรจะเป็น ลูกอ้อนของกูวันนี้ได้ผลเว้ย แก้วตาแถมให้กูอีก2น้ำทำเอาตัวเบาไปเลย 2น้ำเชียวนะเว้ย คิดเป็นเงินก็ประหยัดเงินกูไปพันกว่าบาท แล้วไหนจะเงินที่จิ๊กจากไอ้เสี่ยโง่ๆที่ทำกระเป๋าตังค์ตกไว้อีก สัญญาณไฟสีส้มที่หัวเตียงกระพริบถี่เตือนว่าใกล้หมดเวลาแล้ว ผมจัดแจงใส่เสื้อผ้ากางเกงแล้วขยำแบงก์พันยัดลงในกระเป๋าหลังอย่างรีบร้อน แก้วตาใช้ผ้าขนหนูขาวซับแอลกอฮอลแล้วก็ก้มลงไปเช็ดทำความสะอาดเครื่องเคราให้เรียบร้อย นึกถึงไอ้อู๊ดก็ยิ่งขำ แม่งบอกว่าอีพวกกะหรี่แม่งโสโครกจะตายห่า กูต้องรีบชิ่งแล้วเว้ย ก่อนไอ้เสี่ยหน้าโง่นั่นจะนึกขึ้นได้แล้วอาจย้อนกลับมา กูจะซวยเอา เงินพันนึงอาจไม่มากไม่มายสำหรับมันแต่การที่มันหายไปก็อาจมากพอจะทำให้ซ่องนี้โดนตำรวจเข้ามาราวีได้

   เจ๊อ้อยเจ้าของซ่องแห่งนี้เคยออกมาต้อนรับแขกด้วยตัวเองอยู่ช่วงหนึ่ง แกมักพูดเสมอว่าพวกตำรวจน่ะมีแต่เหี้ยๆหาข้ออ้างเรื่องกฎหมายนู่นนี่จะมาขอเอากะหรี่ฟรี หลังๆพอพวกแม่งเอาจนเบื่อก็ย้ายไปซ่องโน้นซ่องนี้เรื่อยๆ จากครั้งล่าสุดที่มีพวกเหี้ยสีกากีมาระเบิดน้ำกามที่นี่ก็ผ่านมา4เดือนเห็นจะได้ นานมากพอที่จะสร้างความกดดันให้กับผู้เกี่ยวข้องกับซ่องที่นี่ นานมากพอจะทำให้การเล่นใต้โต๊ะไม่มีประโยชน์อีกต่อไป กะหรี่ที่นี่ไม่หอมหวานจนพวกเหี้ยสีกากีจะทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่อีกต่อไปแล้ว ผมออกจากห้องแคบๆนั่นเดินตรงไปจ่ายเงิน1500บาทกับอีแก่ข้างหน้า ผมหลุบตาลงต่ำไม่กล้ามองกลัวจะส่อพิรุธอะไรออกไป

   “วันนี้แก้วตารับแขกแค่3รายเองนะเนี่ย พ่อหนุ่มโชคดีจริงๆนะ”

   เสียงแหลมบาดลึกทำเอาหัวใจกูแทบหยุดเต้น ผมรีบเดินก้มหน้าก้มตางุดๆออกจากซ่อง พาตัวเองออกมาจากตรอกเฉอะแฉะมาหยุดอยู่ที่ร้านข้าวมันไก่ ซอกไข่เริ่มเหนอะๆอีกแล้วแฮะกลิ่นก็เริ่มตุ่ยๆ เพราะกลิ่นนี้รึเปล่าแก้วตาถึงต้องทำความสะอาด’ของเธอ’ สงสัยกูต้องตัดผมซักทีละ ไม่งั้นไอ้สังคังเฮงซวยนี่ต้องลามไปแดกกระโปกกูแน่ๆ ผมนั่งรถเมล์กลับบ้าน พ่อกับแม่นอนหลับส่งเสียงกรนแข่งกันดังลงมาถึงชั้นล่าง ขี้เกียจอาบน้ำว่ะ นอนแม่งเงี้ยแหละ

   ………. 

   “ตื่นได้แล้วไอ้ลูกเวร กูกับแม่มึงจะออกไปงานแต่งงานหลานอีม้วน กูทิ้งเงินไว้ให้50บาท จะแดกไรก็หาแดกเอง”

   เสียงตะโกนที่ไม่มีน้ำเสียงความรักเจือปนมาเลยดังแหวกอากาศทะลุประตูห้องนอนผมเข้ามากระทบหูด้วยความเร็ว343เมตรต่อวินาที จะไปไหนก็ไป ครอบครัวเหี้ยๆแบบนี้อยู่ด้วยแล้วคลื่นไส้จะตายห่า สัดเอ๊ย ซอกไข่กูแม่งเยิ้มอีกแล้ว กูนึกสงสัยหลายทีแล้วว่าพ่อกูแม่งหัวโล้นแบบนั้นทำไมกูถึงผมยาวดกดำจนเป็นที่มาของโรคประหลาดแบบนี้ แม่กูแม่งแอบไปเอากับไอ้ชาติหมาที่ไหนรึเปล่าวะ ไอ้พ่อขี้หงุดหงิดกับอีแม่แรดร่าน หึ! เข้ากันดีเหมือนผีเน่ากับโลงผุ 50บาทเหรอไอ้หอก ถุย! กูมีเงินพันนึงอยู่ในกระเป๋าโว้ย ไม่รู้ป่านนี้ไอ้ซ่องนั่นจะวุ่นวายแค่ไหนกับการที่ทำเอาลูกค้าคนสำคัญเงินหายไปหนึ่งพันบาท ไอ้เสี่ยนั่นอาจจะไม่สนใจก็ได้ แต่ไม่รู้แม่งแล้ว พวกมันไม่มีทางตามตัวกูเจอหรอก เพราะข้อมูลลูกค้าที่มันเก็บไว้มีแค่เบอร์โทรศัพท์มือถือสำหรับส่งข้อความยืนยัน’สินค้า’เท่านั้น และกูก็เพิ่งเลิกใช้เบอร์ที่ว่าไปเมื่ออาทิตย์ก่อนนี่เอง โปรโมชันห่วยๆแบบนั้นใครจะไปทนใช้ได้วะ โทรเหี้ยไรนาทีแรก5บาทนาทีต่อไปนาทีละ1บาท แค่กูสั่งพิซซามาแดกก็เสียไปเกือบ30บาทแล้ว อาการที่ซอกไข่ชักแย่แล้วแฮะ เอาวะ ไปหาอะไรแดกแล้วตัดผมซักหน่อยดีกว่า มีเงินก็ต้องใช้นี่หว่าไม่งั้นจะมีเงินไว้ทำเหี้ยไร

   ……….

   “เอาทรงอะไรก็ได้พี่ เอาแบบหล่อๆ หล่อให้ได้ครึ่งนึงของพี่ผมก็ดีใจละ”

    กูไม่ได้กัดฟันชมช่างตัดผมที่กำลังจดๆจ้องๆเลือกทรงผมให้ลูกค้าตรงหน้าอยู่ เพราะหากมองด้วยสายตาของชายชาตรีด้วยกันแล้วกูว่าพี่แกหน้าตาหล่อเหลาไม่เบา เป็นดาราได้สบายๆไม่ต้องมาตัดผมให้เมื่อยตุ้ม

   “น้องผมยาวสวยดีนะ ไว้มานานมากแล้วสิ คิดแล้วน่าเสียดายแทน เดี๋ยวตัดเสร็จพี่เก็บผมไว้ให้นะ”

   เสียงนุ่มลึกมีเนื้อเสียงแน่นแบบนี้สาวที่ไหนได้ยินก็คงเคลิบเคลิ้ม เอ.. นี่กูชักจะเริ่มเกย์แล้วรึไงเนี่ย

   “ตัดผมมานานแล้วเหรอพี่” ผมหาเรื่องคุย

   “ก็เพิ่งเปิดร้านได้ไม่นาน พี่กับน้องสาวเพิ่งย้ายมาจากนครปฐม ทางบ้านให้ทุนมานิดหน่อยพี่เลยเช่าห้องแถวทำร้านตัดผม ความรู้ติดตัวพี่ก็มีแต่เรื่องผมๆเผ้าๆเนี่ยแหละ”

   แค่ได้ยินว่ามีน้องสาวผมก็ยิ่งสนใจอยากทำความรู้จักกับช่างตัดผมสุดหล่อทันที ก็พี่หล่อขนาดนี้น้องสาวต้องสวยโคตรแน่นอน

   “แล้วน้องสาวพี่ไปไหนซะล่ะครับ มีพี่ตัดผมคนเดียวเองเหรอ” ช่างหนุ่มยิ้มอย่างรู้ทัน

   “เรียกพี่ว่าเพชรก็ได้ ส่วนน้องพี่น่ะ มันไม่อยากทำอาชีพแบบนี้ เห็นไปตะลอนสมัครงาน เห็นบอกว่าเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมอะไรสักอย่างเนี่ยแหละ เงินดีเหมือนกันนะ ค่ำๆมันคงกลับ”

   นี่เพิ่งบ่าย3ครึ่ง กูน่าจะมาตัดผมช้ากว่านี้ซัก3ชั่วโมง เอาวะอาทิตย์หน้ามาตัดใหม่ก็ได้ คราวหน้าโกนหัวแม่งเลย ไอ้สังคังเหี้ยๆจะได้ลาขาดไปจากกูซักที พี่เพชรเลือกทรงผมให้เรียบร้อยแล้วเริ่มลงมือเอากรรไกรตัดตัดผมยาวๆของผมออก แล้วรวบม้วนใส่เข้าไปในถุงพลาสติกใกล้ๆ อ่านการ์ตูนดีกว่า STEEL BALL RUN เล่ม10 เพิ่งออก คนเขียนแม่งเจ๋งเหี้ยๆ อ่านแล้วโคตรเร้าใจ พี่เพชรตัดผมต่อไปพร้อมฮัมเพลงตามวิทยุไปเบาๆ เสียงกรุ๊งกริ๊งจากโมบายที่ห้อยหน้าประตูร้านดังขึ้น คงมีลูกค้ามาเพิ่มมั้ง อ้าวแต่นั่นผู้หญิงมานี่หว่า หน้าตาสะสวยของเธอปูดบวม เลือดไหลอาบแก้มขวา กรรไกรตัดผมร่วงหล่นลงพื้นเสียงดัง พี่เพชรมีท่าทางตกใจอย่างมาก “ใครทำกับแกแบบนี้แก้ว!” พี่เพชรวิ่งไปประคองหญิงสาวตรงหน้าทันที ปล่อยลูกค้าที่ยังตัดผมค้างคาให้นั่งหน้าซีดกับเหตุการณ์ตรงหน้า แก้ว? ผู้หญิงนี่มันอีแก้วตานี่หว่า!

 

ติดตามต่อตอนหน้า

Written by ljungdurst

สิงหาคม 12, 2007 ที่ 09:03

5 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. 1. หยุดตอนไคล์แมกซ์ซะงั้น…กำลังเพลิน
    2. วันนี้เขียนได้เยอะเชียว
    3. ไม่ต้องบ่นว่าไม่คอมเมนต์ให้แล้วนะ
    4. รีบมาเขียนต่อเร็วๆ ด้วย

    Isra

    สิงหาคม 12, 2007 at 10:57

  2.  มีกำลังใจเขียนขึ้นเยอะ ที่บ่นเพราะว่ามันไม่มีกำลังใจจะเขียนนี่แหละครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ

    Piyapong

    สิงหาคม 12, 2007 at 13:13

  3. ขี้เกียจอ่าน
    ตามไม่ทันตั้งแต่แรก
     
    – -" 

    arun

    สิงหาคม 12, 2007 at 13:25

  4.  ค่อยๆอ่านทีละตอนก็ได้ไม่ต้องรีบร้อน

    Piyapong

    สิงหาคม 13, 2007 at 06:11

  5. มันบีบหัวใจขึ้นทุกตอนเรยเว้ย 

    tean

    สิงหาคม 17, 2007 at 09:42


ใส่ความเห็น

