WE LIVE BECAUSE THERE'S LOVE

movie music magic football

เพลงให้ความหวัง(กันทำไม)

with 2 comments


มอบให้เพื่อนคนนึง หวังว่าจะยังได้เห็นรอยยิ้มและได้ยินเสียงหัวเราะแบบนั้นอยู่นะ
 
เพลง: What You Could Have Won
ศิลปิน: Milburn
ถอดความ: Freddie Ljungdurst
 
It’s closing time and it’s getting late
Can you fetch my coat cause I don’t feel too great… anymore
But I want to stay
Don’t you want to stay as well?
I don’t think that you do
I’ve got this funny feeling that you don’t feel like I do
This conversation’s just passing you by
I know it, I can see it in your eyes
 
You’ve had one too many, lo and behold
You’re telling the secrets that can’t be told
It feels so special, it feels so bold
But then you knock me back and I fall
I fall to the floor
 
And all I wanted was a kiss
All I wanted was a chance tonight
 
I’m walking home, I’m pissed and I’m frozen
My minds being warmed up by that little token of you
In your little way
Still they’re sleeping in your bed today
And now beeps the phone
I fumble round to answer but I end up with it on hold
Late night taxis keep passing me by
I feel sick and look to the sky
 
I’ve had one too many, lo and behold
The late night lovers stay out in the cold
I ring your number and feel so bold
You kick me into touch and I fall, I fall to the floor
 
And all I wanted was a kiss
All I wanted was a chance tonight
 
And yeah your ignorance was bliss
Your ignorance was paradise
Just give me a chance
Just give me a sign or something
Tell me what you want
Cause before too long there’ll be somebody else
It’s then that you’ll know you want it more
You call out my name but I fail to respond
Now I knock you back and you fall
You fall to the floor
 
You’re not just a number
Upon a computer
Or a waiting list
You’re not just a number
Upon a computer
Or a shopping list
 
ร้านปิดแล้วนี่ก็ดึกมากแล้ว
ช่วยหยิบเสื้อโคตให้ทีสิ ก็ฉันรู้สึกไม่ค่อยดี
แต่ฉันยังไม่อยากกลับเลย
เธอไม่อยากอยู่ต่อสักนิดหรอ
อื้ม ฉันรู้เธอคงไม่อยาก
ฉันรู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้ที่เธอไม่รู้สึกอย่างที่ฉันรู้สึก
คำพูดคุยไม่มีความหมายอะไรกับเธอเลย
ฉันรู้ดี สายตาของเธอแบบนั้นทำให้ฉันรู้ดี
 
เธอหลอกให้ความหวังบ่อยเกินไป
เธอเล่าความลับที่ไม่อาจบอกใคร
ฉันรู้สึกพิเศษและมั่นใจเหลือเกิน
แต่แล้วเธอก็ทำร้ายความรู้สึกกัน
เธอทำฉันหมดท่า
 
ฉันต้องการเพียงจูบเธอ
ฉันต้องการแค่โอกาสสักครั้ง
 
ฉันเตร่กลับบ้าน ฉุนเฉียวและปวดร้าว
อบอุ่นใจบ้างด้วยความหวังเล็กน้อย
ความหวังน้อยนิดที่เธอให้มา
แต่มันคงห่างไกลจากฉันเหลือเกิน
นั่น โทรศัพท์ดัง
ฉันคลำหาแทบตายกว่าจะควานหามันเจอ
แต่ฉันก็ไม่ได้กดรับสาย
แท็กซี่ยามดึกแล่นผ่านฉันไปหลายคัน
สุดจะปวดใจเหม่อมองฟ้าไกล
 
ฉันหลอกตัวเองว่ายังมีหวัง
จะเป็นเหมือนคู่รักที่เคียงคู่กันไปในสายลมหนาว
ฉันตัดสินใจรวบรวมความกล้าโทรหาเธอ
แต่เธอเตะโด่งฉันไปไกล
เธอทำฉันสิ้นท่าไม่เหลืออะไร
 
ฉันเพียงต้องการจะจูบเธอ
ฉันขอแค่โอกาสสักครั้งได้ไหม
 
เธอไม่รู้ไม่สนอะไรเลย
เธอทำเหมือนไม่มีอะไร
ได้โปรดให้โอกาสฉันสักครั้ง
บอกใบ้อะไรฉันบ้าง
บอกสิว่าเธอต้องการอะไร
ก่อนจะสายเกินไป ใครคนอื่นเข้ามาแทน
และเธอพบว่าเธอนั่นแหละที่ต้องการมันมากกว่าใคร
เธอร้องเรียกหาฉันแต่ฉันไม่สนใจ
คราวนี้เป็นฉันบ้างที่ทำให้เธอเจ็บ
คราวนี้แหละเป็นเธอเองที่หมดท่า
 
เธอไม่ใช่ตัวเลขในคอมพิวเตอร์
ไม่ใช่ตัวเลขในใบรายชื่อเข้าคิว
ไม่ใช่ตัวเลขบนรายการซื้อของด้วยซ้ำ
ชีวิตมันคำนวณล่วงหน้าไม่ได้หรอกนะที่รัก

Written by ljungdurst

มิถุนายน 14, 2008 ที่ 11:40

เขียนใน เพลง

2 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. เป็นเพลงที่มันส์มาก แต่เนื้อหาดูหม่นๆ แปลกดีเหมือนกัน
    แต่ที่แปลกกว่าคือ ไม่มีคนคอมเมนต์เลยแฮะ
    ทั้งงงๆและแอบเศร้า

    Piyapong

    มิถุนายน 27, 2008 at 19:35

  2. อ่ะ เม้น
     
    I like this song…
    Thanks God for give that artist to creat this song for people….

    arun

    กรกฎาคม 19, 2008 at 19:51


ใส่ความเห็น

