WE LIVE BECAUSE THERE'S LOVE

movie music magic football

โคตร EXCLUSIVE: บันทึกบทสนทนา FA พิจารณาอนาคตของคาเปลโล่

with 10 comments


FA: สวัสดีทุกคน ขอบคุณที่มากันในวันนี้ ผมรู้พวกคุณติดธุระ ปลีกตัวมายากมาก งั้นเรามาเริ่มกันเลย ผมอยากฟังเหตุผลของแคนดิเดตแต่ละราย ว่าทำไมคุณถึงเหมาะที่จะเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

คาเปลโล: ผมทราบดีว่าผลงานในเวิลด์คัพของเราไม่ได้เรื่อง แต่ถ้าเช็คผลงานย้อนหลังทุกรายการแล้ว ผมเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่มีผลงานดีที่สุดแน่นอน และผมมีสัญญาผูกมัดอยู่ดูโลกแตกถึงปี 2012

FA: อื้ม เหตุผลเข้าท่า แต่ฟังดูไม่ค่อยปะติดปะต่อกันเท่าไหร่นะ เอาล่ะ แฮร์รี่ ตาคุณละ

เร้ดแน็ปป์: ผมเป็นคนอังกฤษ

FA: ใช่ ผมแน่ใจในเรื่องนี้ และผมแน่ใจด้วยว่าในเหนียงคอของคุณมีอะไรไม่ปกติ แต่ช่วยหยุดทำท่าชักกะตุกเวลาคุยกับผมสักแปบได้มั้ย? เอาล่ะ เดวิด ถึงตาคุณละ

เบ็คแฮม: สารภาพตามตรงนะ ถ้ายังเตะปีบดัง ผมก็ยังอยากเล่นฟุตบอลมากกว่านะ หายเจ็บเมื่อไหร่ ผมจะต้องติดทีมชุดลุยบอลยูโร 2012 แน่

FA: ผมไม่สนใจเรื่องเตะปีบ ผมสนใจแค่ว่า นักเตะและแฟนบอลเห็นคุณยืนก้นงอนข้างสนามดูคล้ายผู้เชี่ยวชาญด้านผมแห้งเสีย มันเป็นภาพที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กทุกคนบนโลก

เบ็คแฮม: เอ่อ.. ขอบคุณครับ

FA: สบายมากไอ้หนู เอาล่ะ ผมตัดสินใจได้ละ เดวิด เบ็คแฮมจะได้เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ส่วนนาย ฟาบิโอ มีอะไรจะพูดคำอำลามั้ย

คาเปลโล: ทำกันงี้ได้ไงวะ ผมคว้าแชมป์ได้กับทุกทีมที่คุมนะเว้ย จะพาอังกฤษคว้าแชมป์ยูโร 2012 ให้ดู แล้วผมมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี ถ้าจะยกเลิกมัน คุณต้องจ่ายเน็ต ๆ ให้ผม 12 ล้านปอนด์

FA: ขนหน้าแข้งไม่ร่วงว่ะ นายล่ะ แฮร์รี่ มีอะไรจะพูดมั้ย

เร้ดแน็ปป์: กู เอ้ย ผมเป็นคนอังกฤษ

FA: ผมทราบแล้ว ผมได้ยินคุณพูดเหมือนเดิมเป๊ะ แถมเหนียงคอคุณก็ชักกระตุกท่าเดิมซ้ำ 4 รอบแล้ว แต่อย่าคิดมากนะ ผมชอบเวลาคุณชักกระตุก แต่เรื่องชักประเภทอื่น ผมไม่แน่ใจว่าจะชอบมั้ย ส่วนนาย เดวิด เตรียมตัวไปแถลงข่าวกัน

เบ็คแฮ่ม: ผมยังอยากเตะฟุตบอลอยู่นะครับ ขอร้องล่ะ

FA: นายจะเป็นตำนานของเราเหมือนที่มาราโดน่าเป็นให้อาร์เจนติน่า

เบ็คแฮ่ม: กูจะบ้า

FA: นายได้บ้าแน่ เอาล่ะ ฟาบิโอ ไสหัวออกไปจากออฟฟิศผมได้ละ

คาเปลโล: จ่ายมา 12 ล้าน ค่าขยับหูรูดออกจากเก้าอี้นี่

FA: แฮร์รี่ นายออกไปชักกระตุกที่อื่นได้แล้วไป

เร้ดแน็ปป์: ผมเป็นคนอังกฤษ

FA: เอาล่ะ ผมจะประกาศการตัดสินอันถือเป็นข้อสิ้นสุด เดวิดจะได้เป็นผู้จัดการทีมชาติคนต่อไป แม้ว่าเขาจะไม่มีใบอนุญาตโค้ช ไม่มีความอยากจะคุมทีม ไม่มีห่าอะไรเลย นอกจากความสามารถที่จะยืนก้นงอนเหมือนโทมัส ทอว์และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กน้อยทั่วโลก ส่วนนายฟาบิโอ เงิน 12 ล้านปอนด์จะถูกโอนเข้าบัญชีนายก่อนเที่ยงพรุ่งนี้ และนายแฮร์รี่ นายจะได้เป็นแคนดิเดตในการคัดเลือกผู้จัดการทีมชาติตลอดไป แต่ฉันจะไม่มีวันเลือกนายไปนั่งโชว์สันนิบาตลูกนกที่ข้างสนามทีมชาติแน่นอน

 

*ขอบคุณบทสนทนาจาก dirty tackle

Written by ljungdurst

มิถุนายน 30, 2010 ที่ 13:24

เขียนใน Entertainment

10 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. คอนเฟิร์มว่า เบ็คแฮม กับ โทมัส ทอว์ อย่างเหมือน..แต่เฮียเบ็คส์หล่อกว่าแฮะ

    Le temps

    มิถุนายน 30, 2010 at 14:26

  2. แต่โทมัสก้นสวยกว่านะ ฮ่าๆๆ

    Piyapong

    มิถุนายน 30, 2010 at 14:33

  3. อ่าา..าา เป็นไปได้

    Le temps

    มิถุนายน 30, 2010 at 14:44

  4. แต่ใครจะเป็นท่ากว่า…..

    ํํIf you want to find something

    มิถุนายน 30, 2010 at 14:47

  5. วันนี้ไปร้านตัดผม บอกช่าง ขอทรงโทมัส ทอว์ ช่างไม่เห็นรุ้จักเลย – –

    Invisible

    มิถุนายน 30, 2010 at 16:27

  6. ช่วงฤดูกาลพอดี..

    เจ้าหงิญ

    กรกฎาคม 1, 2010 at 00:10

  7. 5555

    Vanilla

    กรกฎาคม 1, 2010 at 13:01

  8. ํํIf you want to find so… ..แปลว่าอะไรครับInvisible Real ..เหย ช่างตัดผม รด. รึเปล่า ไม่รู้จักโทมัสได้ไงเจ้าหงิญ O_o ..หมายถึงฤดูกาลก้นงอนหรอครับVanilla Day Dream.. ^.^

    Piyapong

    กรกฎาคม 1, 2010 at 14:46

  9. อ่านจบแล้วไหงรู้สึกเห็นใจเร้ดแนปตะหงิด ๆอย่างน้อยพี่แกก็เป็นคนอังกฤษ! ┐( ̄▽ ̄)┌

    「POP」

    กรกฎาคม 28, 2010 at 14:12

  10. แต่แกยืนตูดโด่งเป็นโทมัส ธอว์ไม่ได้!

    Piyapong

    กรกฎาคม 28, 2010 at 14:13


ใส่ความเห็น

