WE LIVE BECAUSE THERE'S LOVE

movie music magic football

love is the greatest thing that we have

with 20 comments


ผมชอบปีใหม่

ผมชอบคริสต์มาส

มันเป็นช่วงเวลาที่ความสุขอบอวลในมวลอากาศ

มันเป็นช่วงเวลาผู้คนเลือกที่จะพูดและทำสิ่งดีให้กัน

มันเป็นช่วงเวลาที่ความหนาหนักทั้งหลายทั้งปวงบนสองบ่าถูกปลดเปลื้องลงไปชั่วขณะ

มันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และไออุ่นจากการสวมกอด

แน่นอน มันเป็นช่วงเวลาที่ความรักทรงพลังมากที่สุดช่วงเวลานึงของปี

ผมไม่มีอะไรจะมอบให้ในช่วงเทศกาลแบบนี้

นอกจากเพลงความหมายดี ๆ ดนตรีไพเราะ จากวงดนตรีระดับตำนานที่กลับมารวมวงกันใหม่อีกครั้งในรอบเกือบ 10 ปี

กับบทเพลงที่มีความหมายถึงชีวิตมนุษย์ทุกคน เราเกิดมาเพื่อความรักครับ

ไปฟังกันเลย Tender โดยคณะ Blur

ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงถ้วนหน้าครับ

รักคือสัมผัสจากผู้ซึ่งรักยิ่ง รักคือการที่ความเจ็บปวดจางหาย รักคือสิ่งมองไม่เห็นที่ฉันหลงไหลเหลือเกิน

รักคือสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เรามี ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เรามี..

Written by ljungdurst

ธันวาคม 25, 2010 ที่ 11:35

20 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. เป็นช่วงวันหยุด
    เป็นช่วงที่ส่งความสุขให้กัน..
    เป็นช่วงที่ได้เจอใครหลายๆคน

    อาจจะมีเพลงบางเพลงที่เพราะกินใจ “คืนพิเศษ” ดา เอนโดรฟิน 55+

    Merry X’Mas & Happy New Year ค่ะ

    เจ้าหงิญ O_o

    ธันวาคม 25, 2010 at 13:54

  2. มีความสุขมากๆเช่นกันครับ

    hud-thu-ka

    ธันวาคม 25, 2010 at 21:10

  3. ขอให้โจ้มีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรงเช่นกัน
    (จริง ๆ เวลามีคนอวยพรว่าขอให้สุขภาพแข็งแรง พี่มักรู้สึกว่าตัวเองแก่ว่ะ -_-ll)

    ช่วงเวลาที่เรามีรัก พี่ว่ามันเป็นช่วงที่สุดยอดไปเลย
    ดังนั้น ขอให้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่สุดยอดเช่นนี้และตลอดไปเน้อ
    (เอ่อ ชักงงแฮะ)

    「POP」

    ธันวาคม 30, 2010 at 18:01

    • ขอบคุณครับ ^____^
      ขอให้สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับพี่ป๊อปเช่นกันครับผม

      Ljungdurst

      มกราคม 1, 2011 at 22:27

  4. มีความสุขมากๆ นะโจ้ XD

    crynotcry

    มกราคม 1, 2011 at 14:02

  5. มีความสุขมากๆเด้อ

    theenamitta

    มกราคม 1, 2011 at 22:28

  6. เห้ย เรามาช้าอ่ะ
    แต่ว่ามาช้าก็ยังดีกว่าไม่มาอ่ะเน๊อะ

    ปีใหม่เราไม่ได้ทำอะไรพิเศษ
    นอกจากอยู่บ้านกับแม่ แล้วก็วาดรูป
    ที่ดีใจก็คือ การอยากทำส.ค.ส ให้กับใครหลายคน มันทำให้เราอยากวาดรูปด้วย
    (ทั้งๆที่ไม่คิดจะวาดมาหลายปีแล้วตั้งแต่เรียนจบ)
    ทำให้รู้ว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ทั้งได้อยู่กับตัวเอง
    แล้วก็คิดถึงคนอื่นๆไปพร้อมกัน

    จริงๆ.. คำอวยพรมันก็เดิมๆนะโจ้
    แต่เราเชื่อว่ามันคงเต็มไปด้วยความจริงใจแหละ
    เราอยากให้ทุกคนเจอแต่สิ่งดีๆ
    เจอเพื่อนที่ดี เจอคนรักที่ดี
    ได้การงานที่ดี มีครอบครัวที่ดี
    และมีจิตใจที่ดี

    หนึ่งในทุกคนของเราก็คือโจ้เน้อ

    j00m

    มกราคม 4, 2011 at 12:12

    • คำอวยพรอาจจะเดิม ๆ แต่มันก็สื่อว่าเรายังคิดถึงและห่วงใยกันเช่นเดิมเนอะ
      ปีใหม่แล้ว เรายังรอจุ๋มจัดทริปกินเที่ยวอยู่นะ
      อยากไปแล้ว~

      ljungdurst

      มกราคม 4, 2011 at 13:04

  7. ปล.เสียงของ เดมอน อัลบาร์น นี่ยังไงๆ ก็เหมาะกับเพลงนี้จริงๆอ่ะ

    j00m

    มกราคม 4, 2011 at 12:14

    • แนะนำให้หาเพลงนี้ที่วงเบลอเล่นในคอนเสิร์ต Live at Hyde Park
      ตอนที่คนดูร้องท่อนสร้อยพร้อมกันดังกระหึ่มมันโคตรทรงพลังเลยล่ะ
      *หมายเหตุ เราโหลดมาดูแบบ 1080p ภาพชัดเสียงเฉียบสุดๆ เลย ไม่อยากให้จุ๋มพลาด

      ljungdurst

      มกราคม 4, 2011 at 13:06

  8. เด็กๆชอบคริสมาสต์เพราะโรงเรียนมีงานวัด (ฝรั่ง)
    แต่ไม่ชอบปีใหม่เท่าไหร่
    คนเยอะแย่งกันไปหมด

    แต่สองปีมานี้กลับชอบ

    multiverses

    มกราคม 4, 2011 at 15:25

    • ผมชอบทั้งสองเทศกาลเพราะมันต่อเนื่องกัน ฉลองกันแบบน็อนสต๊อป

      ljungdurst

      มกราคม 5, 2011 at 20:11

  9. ^ูู^ สวัสดีปี๋ใหม่เจ้า

    nuning

    มกราคม 5, 2011 at 09:33

  10. โอ้.. ไม่พลาดแว้ว

    j00m

    มกราคม 12, 2011 at 15:51

  11. ชอบวันคริสมาสต์
    เพราะวันคริสมาสต์เป็นวันเกิดของคนที่ปุ๋ยชอบ

    Puii*

    มกราคม 13, 2011 at 11:20


ใส่ความเห็น

